CyberLink YouCam 6.0.2712 Deluxe Full Keygen - Phần mềm chụp ảnh, quay phim bằng webcam - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Sunday, June 15, 2014

CyberLink YouCam 6.0.2712 Deluxe Full Keygen - Phần mềm chụp ảnh, quay phim bằng webcam




CyberLink YouCam 6 Deluxe là phiên bản mới nhất được phát hành và là phần mềm hỗ trợ máy tính quay phim và chụp ảnh bằng webcam máy tính. Nếu ai đã sử dụng phiên bản Youcam 5 thì có thể dễ dàng nhận thấy một điều phần mềm này khá đẹp nhiều chức năng, lại rất dễ sử dụng.

Trong phiên bản YouCam 6 Deluxe lần này được bổ sung thêm nhiều chức năng mới hỗ trợ cho việc quay phim và chụp ảnh. Với nhiều hiệu ứng mới đẹp được đưa vào, và còn nhiều chức năng khác nữa.

Với nhiều hiệu ứng đẹp như bóng mờ, nhóm lửa trên đầu, một sô hiệu ứng được thiết lập qua bộ cảm biến của youcam 6 có thể tự điều chỉnh để bán sát vào hình ảnh.

Với YouCam 6 bạn có thể điều chỉnh độ sáng nét cho bức ảnh, các chế độ quay và chụp rất phong phú, Có thể tạo nhiều góc quay hiệu chỉnh như quay xa, quay gần. YouCam 6 Full thực sự hoàn hảo với chế độ cảm biết nhiệt, nó có thể phóng to hình ảnh khi bạn tiến ra xa và co nhỏ lại khi bạn tiến lại gần.

Một điều quan trọng để tạo ra những bức ảnh đẹp từ Youcam 6 Deluxe là bạn có thể chọn số bức ảnh sẽ chụp trong một lần, nghĩa là nó sẽ tự động chụp nhiều bức ảnh trong một lần bạn click chuột điều đó sẽ giúp tạo ra những bức ảnh hết sức tự nhiên một phần mềm thực sự cần thiết cho máy tính.

1. Hướng dẫn cài đặt


Sau khi các bạn tải file nén về, các bạn mở ra rồi chạy file "YouCam_6.0.2712.0.exe".


Các bạn tiến hành các bước cài đặt như dưới:







Các bạn chú ý bước này nhé, tới đây ta bỏ dấu tích của ô "Lauch Youcam" sau đó nhấn "Close" để không khởi động phần mềm lên nhé.

2. Mở khóa full phiên bản


Các bạn quay lại file vừa tải về, mở file nén "Patch.FIXED-REiS.rar" (mình khoanh đỏ) ra: 
 

Khi mở file đó ra, bạn tiếp tục chạy file "Cyberlink.All.Software-Multi.Patch.FIXED-REiS.exe" (Mình khoanh đỏ nhé). Các bạn chú ý, để chạy được file này thì máy tính của bạn cần phải cài Microsoft .NET FrameWork 4.0 (Vào đây để tải về)  trở lên và tắt hết các phần mềm diệt virus đi nhé.


Khi chạy file đó sẽ có giao diện như thế bên dưới. Các bạn chọn tại ô " Start Patching" sau đó chọn "Youcam 6 Deluxe" Rồi cuối cùng nhấn vào chữ "Patch" (Mình đánh số thứ tự ttuwf 1 đến 3 trong hình)


Các bạn chú ý chỗ mình khoanh đỏ, nếu nó báo dòng chữ "PATCH DONE" tức là bạn đã mở khóa thành công !



3. Khởi chạy phần mềm và cài đặt


Sau khi các bạn mở khóa, bây giờ bắt đầu chạy phần mềm Youcam lên, các bạn tiến hành chạy phần mềm bằng cách nhấp đôi chuột vào biểu tượng của phần mềm ngoài màn hình desktop . và làm theo những hình bên dưới.


Chọn "No, thank you" sau đó nhấn "Confirm"


 Đây là giao diện của phần mềm! Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi thư mục lưu trữ ảnh mặc định của phần mềm. Các bạn nhấn vào setting (hình bánh răng hình dưới) sau đó làm các bước như hình dưới.




 Chúc các bạn có những giây phút giải trí với phần mềm này ! ^^

4. Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

1 comment:

  1. Cyberlink Youcam 6.0.2712 Deluxe Full Keygen - Phần Mềm Chụp Ảnh, Quay Phim Bằng Webcam - Share Vn >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Cyberlink Youcam 6.0.2712 Deluxe Full Keygen - Phần Mềm Chụp Ảnh, Quay Phim Bằng Webcam - Share Vn >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Cyberlink Youcam 6.0.2712 Deluxe Full Keygen - Phần Mềm Chụp Ảnh, Quay Phim Bằng Webcam - Share Vn >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Post Top Ad