Cùng trở về tuổi thơ với game 4 nút ngày xưa - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Saturday, June 19, 2021

Cùng trở về tuổi thơ với game 4 nút ngày xưa

[full_width] Chào các bạn, với thời đại 4.0, các trò chơi giải trí số lượng ngày càng nhiều, cả trên những thiết bị di động cũng như trên PC với đồ họa ngày càng khủng. Tuy nhiên, với các bạn 9x đời đầu đổ về trước, những tựa game dạng 4 nút tay cầm chơi trên tivi vẫn luôn mang lại một cảm giác rất khác biệt đúng không? Chính vì không muốn đánh mất đi ký ức tuổi thơ hồi đó nên mình sẽ tạo ra 1 mục để sưu tầm những game mà chúng ta thường hay chơi. Nếu bạn nào nhớ ra game nào hay nữa thì để lại comment tại đây để mình để mình cập nhật thêm nhé!

► Danh sách game tuyển chọn

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad