Hướng dẫn Download từ MediaFire.com | Dropbox.com | Fshare.vn - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Thursday, June 12, 2014

Hướng dẫn Download từ MediaFire.com | Dropbox.com | Fshare.vn


Hiện nay mình thấy có khá nhiều bạn sử dụng máy tính lên mạng tải phần mềm mà khi gặp phải những link của những trang này thường lúng túng không biết click vào đâu để tải về, vì đặc biệt trang Mediafire có rất nhiều quảng cáo giống nút Download, các bạn không biết click vào nó vô tình lại xách 1 phần mềm nào đó về máy...đặc biệt là các bạn nữ, kinh nghiệm dùng internet chưa cao. Nay mình sẽ hướng dẫn các bạn Download tại các trang này.

1. MediaFire.com


Cửa sổ tải về của trang này như sau, đây là cửa sổ download bình thường khi chưa đòi ban phải nhập mã xác nhận. Các bạn chọn ô mình khoanh đỏ để tải về.



Còn đây là cửa sổ tải về khi nó bắt bạn nhập mã. Các bạn chỉ cần nhập toàn bộ ký tự có trong khu vực mình khoanh đánh số 1 vào ô "type the text" sau đó nhấn vào Authorize download, nếu mã đúng các bạn sẽ được chuyển đến cửa sổ download như trên.


Các bạn cần chú ý nhập cho đúng nhé, ví dụ như ở đây ta có:
Vậy mã của hình này sẽ là : rlieEurArnoldus

2. Dropbox.com

Đây là trang mà mình hay lưu trữ dữ liệu để cung cấp cho bạn nhất, đối với trình duyệt firefox thì download tại trang này rất dễ, các bạn xem hình dưới nhé !

Còn đối với trình duyệt crom+ hay googlechrome nó sẽ thành ngôn ngữ khác chứ không phải tiếng anh nữa. các bạn làm theo chỗ mình khoanh đỏ nhé!

 Một số trường hợp nó lại ko hiện nút như vậy mà lại hiện trên thanh trên cùng, bạn xem rồi làm theo hình dưới:






Nếu vào trường hợp trên nhưng không phải tiếng anh mà là một ngôn ngữ khác bạn cứ chọn tương tự nhé!

3. Fshare.vn


Đối với bạn đã có tài khoản rồi, bạn chỉ cần đăng nhập vào địa chỉ:
http://www.fshare.vn
Đăng nhập tài khoản của bạn vào. Từ nay khi click vào 1 link download nào đó nó sẽ tải luôn về cho bạn chứ không cần phải thao tác gì cả.
Còn với ai không có tài khoản thì làm theo những bước dưới nhé!

Các bạn đợi nó đếm lùi xong sẽ tải về cho bạn !


Hy vọng bài hướng dẫn này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc tải về khi gặp những link down của các trang này !

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad