Katakana - Learn Japanese - Phần mềm học bảng chữ cái Katakana hiệu quả trên Android - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Sunday, September 7, 2014

Katakana - Learn Japanese - Phần mềm học bảng chữ cái Katakana hiệu quả trên Android


C hắc hẳn các bạn đều biết, để bắt đầu học 1 ngôn ngữ nào đó. Thì bước đầu tiên cơ bản nhất ta phải thuộc được bảng chữ cái của ngôn ngữ đó đã. Tiếng Nhật cũng không phải ngoại lệ. Tiếng nhật thì nó lại có 3 loại bảng chữ cái chính là : Hiragana (chữ mềm), Katakana (chữ cứng) và kanji (chữ hán). Nay ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 phần mềm giúp bạn học bảng chữ cái Katakana 1 cách hiệu quả và thú vị nhất trên chính chiếc SmartPhone của mình. Chính nhờ phần mềm này mà mình mới có thể thuộc được 2 bảng chữ cái 1 cách nhanh chóng :)

Các bạn có thể xem phần mềm học bảng chữ cái Hiragana : Tại đây

Phần mềm có 3 bài học chính như sau:

1. Chosose the Katakana

Ở bài học này, các bạn sẽ phải nghe - nhìn ký tự romaji sau đó chọn ký tự Katakana tương ứng. (ví dụ: " a " trong bảng chữ cái Katakana sẽ là ア)

2. Write in jomaji

Ở bài học này thì bạn sẽ phải làm ngược lại bài học trên. Nghĩa là phần mềm sẽ đưa ra ký tự Katakana và bạn sẽ phải viết ký tự Katakana đó chuyển sang ký tự Romaji là gì (ví dụ: カ thì bạn sẽ phải viết sang ký tự romaji là "ka"

3. Write the Katakana

Trong bài học này bạn sẽ được luyện khả năng nhận biết các nét chữ. khi viết 1 ký tự thì phải bắt đầu từ nét nào đầu tiên. Ban đầu thì phần mềm sẽ hiển thị cả nét gợi ý, bạn chỉ việc tô theo là được. Nhưng sau đó thì phần mềm sẽ ẩn nét gợi ý đi và chỉ hiển thị những điểm cần thiết cho từng nét chữ. Việc của bạn là phải nhớ được ký tự đó và bắt đầu với điểm nào đầu tiên. :)

► Tải về phiên bản 1.3

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad