TFLAT Dictionary - Phần mềm từ điển Anh việt cho android - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Saturday, October 4, 2014

TFLAT Dictionary - Phần mềm từ điển Anh việt cho android

Bạn đang tìm kiếm 1 ứng dụng từ điển Anh Việt trên chiếc smartphone chạy HĐH android của mình? Vậy đây là phần mềm mà bạn cần. Nó không chỉ là phần mềm tra từ điển thông thường, mà nó còn có thêm vài tính năng rất hữu ích cho việc học tiếng anh của bạn nữa. Như nó có thể giúp bạn học từ vựng bằng cách nhắc nhở mỗi ngày vài từ vựng tùy bạn cài đặt. Tạo danh sách từ vựng của riêng bạn, tra cứu nhanh....

Nói chung đây là phần mềm rất hay và hữu ích mà mình muốn chia sẻ cho các bạn. Với những bạn đam mê tiếng anh thì không nên bỏ qua. Mình sẽ làm 1 video hướng dẫn cụ thể cho các bạn.

1. Thông tin chi tiết

• Tên game/ứng dụng: Tu dien Anh Viet TFlat - Dich tieng Anh
• Nhà xuất bản: TFlat Group
• Trang chủ: http://tflat.vn/
• Thể loại: Education

2. Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad