Anti Theft Alarm Pro 1.6 - Phần mềm chống trộm cho Android hiệu quả - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Wednesday, March 23, 2016

Anti Theft Alarm Pro 1.6 - Phần mềm chống trộm cho Android hiệu quả


B ạn đang có 1 em dế yêu trong tay chạy HĐH Android và lo lắng cho em nó mỗi khi cắm sạc bỏ em nó 1 mình hay lúc cho em nó vào tú đi chơi sợ người khác móc túi xin mất lúc nào ko hay?
Vậy từ nay bạn đã có thể yên tâm hơn được rồi, với Anti Theft Alarm Chú dế yêu của bạn sẽ biết báo động cho bạn mỗi khi kẻ xấu có ý định tăm tia tán tỉnh nhòm ngó. Các bạn có thể xem video test bên dưới để biết phần mềm có hiệu quả đến thế nào nhé !

1 Các tính năng nổi bật

  • Chế độ bảo vệ khi đang sạc, máy sẽ hú còi lên khi có người nào rút sạc của bạn với ý định "thó"
  • Chế độ bảo vệ sử dụng cảm biến chuyển động, khi có người nào đó tốt bụng muốn "mượn" em dế bạn đặt trên bàn thì chắc chắn em ấy sẽ rú lên không ngừng ^^
  • Chế độ bảo vệ khi em dế nằm trong túi, nếu 1 ngày có anh chàng nào tốt bụng muốn lấy điện thoại trong túi của bạn để "giữ" hộ thì chắc chắn sẽ không thể lấy 1 cách âm thầm mà bạn không hay biết rồi, vì ngay khi em ấy ra khỏi túi là em ấy đã kêu ầm lên ăn vạ =)) (Chú ý dùng chế độ này điện thoại sẽ phải có cảm biến proximity nhé - cảm biến mà khi bạn nghe điện thoại màn hình nó tự tắt ấy)
  • Chế độ chống trộm khi có người lấy điện thoại của bạn và có ý định thay sim để đổi chủ, dế sẽ tự động nhắn tin cho bạn biết số điện thoại của "chủ mới" cho bạn khi người đó thay sim của bạn.

  • 2. Thông tin chi tiết

    • Tên game/ứng dụng: Anti-theft alarm
    • Nhà xuất bản: RaLok Technologies
    • Thể loại: Tools

    3. Tải về (Pass: nguoithanhmien.blogspot.com)

    Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
    NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

    No comments:

    Post a Comment

    Post Top Ad