Game Maker Studio Professional v1.4.1567 - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Monday, April 18, 2016

Game Maker Studio Professional v1.4.1567


Game Maker Studio chứa mọi công cụ mà bạn cần để tạo ra 1 game cho riềng mình mà không cần biết bạn đang ở trình độ nào, mới bắt đầu hay đã và đang là 1 lập trình viên. Với Game Maker bạn có thể xuất ra nhiều nền tảng khác nhau như: Android, IOS, Windows, Windows phone, HTML5.

Như vậy, với những bạn nào đang muốn tạo lập 1 Android Game mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu và lo sợ với những công cụ lập trình khác như Eclipse hay Android Studio thì bạn hãy thử với Game Maker nhé. Mình đã từng giới thiệu tới các bạn 1 công cụ tạo lập game/ứng dụng android đơn giản là App Inventor thì nay với Game Maker bạn cũng sẽ được sử dụng giao diện thân thiện gần tương tự như vậy.

Bạn cũng có thể thao tác các sự kiện của đối tượng bằng cách kéo thả giống như sử dụng block trong app inventor. Và để sử dụng những hiệu ứng, tính năng nâng cao thì bạn có thể sử dụng những dòng code với ngôn ngữ GML (ngôn ngữ của game maker). Việc làm quen cũng khá dễ dàng....Mình cũng đang bắt đầu làm quen với Game Maker và thấy khá dễ để làm quen...:)
Yêu cầu cần cài đặt thêm:
- Steam ( Link Download: Trang chủ)
- Android SDK ( Link Download: Truy cập trang download)
- Android NDK ( Link Download: Truy cập trang download)
- JAVA JDK ( Link Download: Truy cập trang download)

Các bạn cần cài đặt Steam thì mới có thể chạy phần mềm nhé. Còn 3 tools là : Android SDK - Android NDK và JAVA JDK cần thiết để các bạn xây dựng các dự án game Android.

► Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

9 comments:

  1. Mình đang sử dụng bản này là bản pro mà bạn. Xây dựng được trên các nền tảng di động khác :) Cái mà mình quan tâm nhất là android và nó đã hỗ trợ :)

    ReplyDelete
  2. em có mỗi ý kiến là mấy cái link tải toàn Quảng Cáo thôi!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ừ. Vì mình kiếm chút thu nhập từ đó mà bạn. Mình ko bắt bạn phải bỏ tiền ra mua mà. Nên mong bạn ko khó chịu vì điều này ^^

      Delete
  3. em bị lỗi Show Key Hash trong phần android anh ơi :(

    ReplyDelete
  4. mình nghe nói phải mua bản quyền mà. cái này cần mua ko bạn?

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Bạn cứ cài đặt Steam bình thường nha !

      Delete
  7. bản này có hỗ trợ console ko anh

    ReplyDelete

Post Top Ad