App Inventor 2 Ultimate Version 4.0 updated 27/1/2017 - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Sunday, January 29, 2017

App Inventor 2 Ultimate Version 4.0 updated 27/1/2017


Chúng ta vừa mới chào tạm biệt năm cũ và đón chờ năm mới, 1 năm mới với bao niềm vui,hạnh phúc, bao hy vọng, bao ấp ủ. Năm mới mình chúc tất cả các thành viên, những người đã và đang quan tâm tới blog của mình luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc luôn đong đầy, và có thể đạt được mọi điều mà mình mong muốn. Và qua đây, hi vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ blog cũng như kênh channel của mình.
Nhân năm mới, mình chia sẻ cho các bạn 1 thứ mà có lẽ rất nhiều bạn mong muốn, đó chính là bản cài đặt App Inventor 2 sử dụng offline. Với bản offline này, những bạn nào không có mạng internet vẫn có thể thỏa sức tạo cho mình những phần mềm hay game android để thỏa nỗi đam mê của bản thân.
Mình rất mong muốn sẽ ngày 1 nhiều bạn biết đến App Inventor 2, tuy app inventor rất đơn giản, nó không thể cho ra đời những phần mềm hay game phức tạp nhưng nó có thể ứng dụng rất là nhiều. Đặc biệt với những ai đang quan tâm về lĩnh vực tự động hóa cần kết hợp giữa smartphone với các thiết bị điện tử để điều khiển, thì có lẽ App Inventor có thể giúp ích được các bạn rất nhiều.
Trong bản cập nhật mới nhất này, mọi thứ tử phiên bản cập nhật mới nhất từ bản online đều đã được đưa đầy đủ vào đây thế nên các bạn có thể yên tâm không sợ thua kém gì với những bạn đang sử dụng online nhé. Tuy nhiên, trong những bản cập nhật mới nhất gần đây, bản offline cũng đã bị giới hạn dung lượng file project, giống như khi dùng online. ĐÓ là file project của bạn không được vượt quá 10Mb. Tuy nhiên, điều đó cũng không có gì to tát cả. ^^
Ok, sau 1 hồi giới thiệu thì bây giờ là phần link download cho các bạn. Các bạn có thể tải về bằng các link bên dưới nhé. ! :)

2. Tải về



Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad