Walaoke 3.5.09 - Phần mềm hát karaoke vi tính 6 số - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Friday, February 10, 2017

Walaoke 3.5.09 - Phần mềm hát karaoke vi tính 6 số


Walaoke là một phần mềm giúp bạn chơi được rất nhiều định dạng video nhạc khác nhau, và nó có thể chơi được các đĩa karaoke vi tính 6 số với các hệ thống chấm điểm như 1 đầu karaoke 6 số thực thụ vậy.
Điểm đặc biệt của phần mềm này, đó là nó có màn hình hiển thị giao diện karaoke và hệ thống điều khiển được tách rời nhau,chính nhờ vậy mà bạn có thể kết hợp với tivi kết nối HDMI để tạo nên 1 phỏng karaoke chuyên nghiệp như ở ngoài quán.
Ngoài danh sách các bài nhạc chất lượng cao từ đĩa DVD, bạn hoàn toàn có thể đưa những bài nhạc trẻ vào danh sách chờ tiếp theo sau khi đã tải bài hát đó về máy tính của bạn.

Mẹo nhỏ: Khi các bạn kết nối với tivi, trong khi đợi bạn khác hát, bạn hãy tìm những bài hát tiếp theo và tải về trong máy tính, sau đó kéo thả tất cả các file video karaoke đó vào danh sách, sau đó nhấn phải chuột vào những bài hát đó chọn đưa vào danh sách chờ. Hoặc đơn giản hơn là "double click" vào những bài hát đó trong khi bài hát khác đang chơi là những bài hát này tự động được đưa vào danh sách chờ phát tiếp theo.

Chi tiết các bạn xem trên video hướng dẫn nhé !

2. Tải về


Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

3 comments:

  1. Cái này là phần mềm miễn phí hay có phí vậy bạn

    ReplyDelete
  2. Soft karaoke này có chấm điểm o vậy bạn ?

    ReplyDelete

Post Top Ad