My calendar - Phần mềm tính chu kỳ kinh nguyệt - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Thursday, July 10, 2014

My calendar - Phần mềm tính chu kỳ kinh nguyệt


Đây có lẽ là phần mềm hữu ích dành cho các bạn gái. Phần mềm giúp cho bạn tính thời gian đến ngày đèn đỏ, ngày rụng trứng. Theo dõi chu kỳ của bạn. bạn sẽ ko phải tính nhẩm nữa :) Phần mềm có hỗ trợ cả tiếng việt nên khá dễ để sử dụng. Và hơn nữa trong phần mềm còn có các motion biểu thị cho từng cảm xúc của bạn. Nói chung nhiều cái của con gái mình cũng chưa biết nên chưa rõ hết tính năng của phần mềm này ^^


Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài này của mình, nếu các bạn thấy hữu ích, hãy chia sẽ bài này tới bạn bè của các bạn nhé! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiết sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!

1. Thông tin chi tiết

• Tên game/ứng dụng: Period Tracker, My Calendar
• Nhà xuất bản: Simple Design Ltd
• Thể loại: Health & Fitness

2. Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

6 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Thứ mình đang cần, mà cái bạn Post bài này "dạng" ghê

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe...cũng ngại nhưng mà bít làm sao hả bạn? Mình nghĩ cái này nhìu bạn nữ như bạn cần mà :D

      Delete
    2. Hằng cảm ơn ^^

      Delete
    3. Đã gửi lời mời nhé :)

      Delete

Post Top Ad