PPSSPP - giả lập Playstation 4 - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Friday, July 11, 2014

PPSSPP - giả lập Playstation 4

PPSSPP có thể chạy các trò chơi PSP trên máy tính của bạn ở độ phân giải full HD. Độ phân giải sắc nét ngay cả khi chơi trên các máy màn hình lớn. 


  • Chơi ở độ phân giải HD
  • Tùy chỉnh điều khiển cảm ứng trên màn hình hoặc sử dụng một bộ điều khiển bên ngoài hoặc bàn phím
  • Lưu và khôi phục trạng thái trò chơi bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào

Hình ảnh





2. Tải về

Chú ý Từ phiên bản 0.9.7 trở đi thì máy tính của bạn cần cài phiên bản mới nhất từ 2013 trở đi của Visual C++ từ Microsoft. Các bạn có thể tải về từ link dưới.


Tải game
Các bạn vào link bên dưới. Các bạn làm theo mình hướng dẫn bên dưới để tải game về máy nha.

Sau đó các bạn đánh vào ô tìm kiếm tên game muốn tải về. Chú ý thêm cuối tên game là PSP nhé. Ví dú như "god of war PSP" nó sẽ ra hàng loạt kết quả như hình dưới.
Các bạn nhấn vào game bạn muốn tải. Ví dụ ở đây mình lấy game đầu tiên "God of War - Ghost of Sparta (USA) ISO" . Các bạn chú ý chỗ "(USA)" nhé. đây chính là ngôn ngữ trong game. USA tức là tiếng anh.
Sau khi nhấn vào nó sẽ ra một trang mới. Các bạn kéo xuống dưới đến chỗ như hình dưới và click vào chỗ mình chỉ mũi tên đỏ.
Nó tiếp tục sang trang mới. Nếu nó giống như hình dưới bạn chỉ việc nhập những chữ có từ hình vào rồi nhấn "verify and download"
Nếu bạn nhập đúng nó sẽ chuyển sang trang dưới, bạn kéo xuống chỗ như trong hình và nhấn vào chỗ mình chỉ mũi tên để bắt đầu tải về.
Các bạn đợi tải về xong và việc cuối cùng là mở phần mềm PPSSPP lên dẫn tới game vừa tải về mở ra và chiến thôi. :)
Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad