Hướng dẫn cài đặt laptop úp màn hình xuống vẫn nghe được nhạc - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Sunday, August 3, 2014

Hướng dẫn cài đặt laptop úp màn hình xuống vẫn nghe được nhạc


Có lẽ nhiều bạn nghe nhạc bằng laptop muốn up màn hình xuống để cho tiết kiệm pin nhưng không biết phải làm sao. Vì theo chế độ mặc định của window thì khi bạn up màn hình xuống window sẽ tự động chuyển máy về chế độ "Sleep". Điều đó cũng đồng nghĩa nó sẽ tạm dừng toàn bộ những chương trình mà bạn đang chạy. Tất nhiên như vậy thì bạn sẽ không thể tiếp tục nghe những ca khúc mà bạn muốn nữa. :)


Nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt sao cho khi bạn up màn hình xuống thì máy vẫn hoạt động. Chỉ có màn hình là tắt đi để tiết kiệm phin mà thôi. (Mình hướng dẫn làm trên win7 nhé - với Win 8 các bạn làm tương tự)

I.Tiến hành

1. Các bạn nhấn phím Start ( Phím nhìn giống ô cửa sổ) sau đó chọn Control Panel.
2. Tại cửa sổ của Cotrol Panel, Các bạn để ý chỗ "View by: Categogy" các bạn chuyển vể "Large icon" để dễ thao tác. Sau đó các bạn tìm tới "Power Options" .


3. Tại cửa sổ mới. Các bạn để ý phía bên phải. Click vào dòng chữ " Chose what closing the lid does" (Chọn hành động sẽ thực hiện khi đóng nắp).


4. Tiếp tục tại cửa sổ mới. Các bạn chú ý ở chỗ " When i close the lid" các bạn để toàn bộ là "Do nothing"  cho cả " On battery" và " Plugged in". Sau đó nhấn vào " Save changes" để lưu lại là xong.


Ai không làm được chỗ nào thì đặt câu hỏi ngay tại đây nhé !


Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

1 comment:

  1. bài viết bổ ích
    ---------------
    118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM
    Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
    Cung cấp các sản phẩm laptop sỉ và lẻ tại TPHCM
    CLICK xem chi tiết: Thu mua laptop giá cao hoặc Thu mua laptop gia cao

    ReplyDelete

Post Top Ad