Max and the magic marker - Cây bút thần - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Sunday, August 3, 2014

Max and the magic marker - Cây bút thần

Hẳn các bạn còn nhớ câu truyện cây bút thần đã từng đọc chứ? Bây giờ bạn sẽ có trong tay chiếc bút thần trong cổ tích để cùng phiêu lưu với anh chàng Max trong game....Nào...tải về và chơi thôi !

► Giới thiệu

Max là một cậu bé trẻ tuổi và giống như hầu hết các cậu bé khác, cậu rất thích vẽ. Vào một ngày nọ, cậu nhận được một chiếc bút được gủi tới hòm thư của mình. Trong hòm thư không có thư gì mà chỉ có duy nhất chiếc bút với bình mực màu cam trong đó. Max liên lôi chiếc bút vào phòng mình, ngồi xuống và bắt đầu vẽ bằng chiếc bút đó.  Cậu bắt đầu vẽ một con quái vật nhưng ngay khi cậu kết thúc nét vẽ cuối cùng của mình thì tờ giấy bắt đầu nhúc nhích, con quái vật mà cậu vẽ bắt đầu cựa quậy rồi nhảy ra khỏi tờ giấy và chạy mất. Cậu bé bắt đầu nhận thức được tác dụng của cây bút, và giờ đây cậu phải đi bắt con quái vật do chính cậu vẽ ra. Và vì thế trò chơi chính thức được bắt đầu...trong game bạn sẽ phải giúp cậu bé vượt qua những thử thách...giúp cậu bé vẽ ra những chiếc cầu để băng qua một hồ nước lớn hay vẽ những tảng đá để đè bẹp những con quái vật gặp trên đường...bạn cần tính toán lượng mực hợp lý để sử dụng sao cho có hiệu quả nhất...

► Tải về (Pass: nguoithanhmien.blogspot.com)

► Gian lận trong game

Các bạn chú ý là hạn chế thấp nhất việc gian lận để mất đi tính chất của game nha. Đừng lạm dụng quá không là game mất hay nhé, hãy chơi bằng khả năng của mình !
* Các từ viết tắt: 
- U : phím lên.
- D : phím xuống.
- L : Phím sang trái.
- R : Phím sang phải .
============> Bắt đầu:
1. Mở mọi màn chơi:
-Lúc đang ở màn hình menu nhấn : U-U-R-U-U-D-U-U-L-D-R-U . Nếu bạn nhấn đúng sẽ nghe thấy tiếng cười của con quái vật. 
2. Di chuyển đến trạm hút mực tiếp theo (Bảng ghi chữ MAX).
- Lúc đang chơi nhấn : R-R-D-R-R-L-R 
3. Đầy bình mực cho bút.
-Đang chơi nhấn: L-L-R-R-L-L-U . Nếu bạn nhấn đúng thì bút của bạn sẽ được đổ đầy mực ngay lập tức.
Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad