DINO HUNTER: DEADLY SHORES - Sắn bắn khủng long trên Android - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Tuesday, October 14, 2014

DINO HUNTER: DEADLY SHORES - Sắn bắn khủng long trên Android



Săn hoặc bị săn ! Đó là từ có thể nói trong game này. Vì sao lại nói như vậy? Bởi vì những con thú trong game này không phải là những con thú hiền lành như nai, hươu...mà là những con khủng long vô cùng to lớn, Nếu bạn chẳng may bắn hụt chúng thì chúng sẽ lao vào tấn công bạn ngay lập tức, và khi đó...chắc bạn cũng biết thế nào phải không ^^

Game được phát triển bởi hãng game Glu với đồ họa khá sắc nét, những chú khủng long trong game rất ấn tượng, dường như tất cả những con vật đã tuyệt chủng từ xa xưa giờ đây đang sống lại trong tầm tay bạn vậy.

Cuộc hành trình bí ẩn, tại một khu rừng nguyên thủy xa xưa. Tại đây bạn sẽ bắt đầu cuộc săn của mình và trong cuộc săn của mình, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều con thú từ những chú stegosaurus hiền lành cho tới những bác khủng long bạo chúa khát máu.

Bên cạnh những con thú nguy hiểm thì bạn cũng sẽ được trang bị vô số vũ khí lợi hại, từ súng bắn tỉa cho tới súng tiểu liên...Bạn hay trang bị cho mình những vũ khí tối tân nhất cho cuộc săn nhé.


1. Thông tin chi tiết

• Tên game/ứng dụng: DINO HUNTER: DEADLY SHORES
• Nhà xuất bản: Glu
• Thể loại: Action

2. Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad