Screen Recorder Pro 0.21.5 alpha - Phần mềm quay phim màn hình cho android - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Tuesday, April 7, 2015

Screen Recorder Pro 0.21.5 alpha - Phần mềm quay phim màn hình cho android



Chắc hẳn với những ai đã từng viết blog hướng dẫn sử dụng 1 phần mềm nào đó hoặc game nào đó trên máy tính bạn thường quay lại màn hình để ghi lại những thao tác đó cho người xem dễ hiểu đúng không?


Vậy với trên điện thoại thì sao? Đã có những phần mềm hoặc nhiều máy có tích hợp sẵn chức năng chụp màn hình giúp bạn làm việc đó. Nhưng với phần mềm này bạn có thể quay lại những thao tác bạn sử dụng trên điện thoại dưới dạng video giống như quay màn hình trên máy tính vậy.

Chú ý: Để sử dụng được phần mềm này máy của bạn cần phải ROOT nhé !

1. Hướng dẫn

Sau khi chạy phần mềm lên thì sẽ xuất hiện 1 thanh điều khiển của phần mềm. Trên thanh này sẽ có 3 công cụ chính là: Bắt đầu quay, Cài đặt và thoát


Để hiển thị điểm chạm mỗi khi bạn chạm vào màn hình thì các bạn vào cài đặt. Sau đó kéo xuống dưới, tích vào ô "Show touches"


2. Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad