Half-life Game huyền thoại trên PC nay đã có trên Andoroid - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Tuesday, June 2, 2015

Half-life Game huyền thoại trên PC nay đã có trên Andoroid




Các bạn hẳn đã từng chơi game Half-life huyền thoại trên PC. (Half-Life chứ không phải Counter-Strike nhé bạn, Mình thấy có nhiều bạn nhầm lẫn hai game này như nhau. ). Nếu các bạn đã chơi game đó và muốn tìm lại cảm giác khi xưa chơi thì nay bạn đã có thể chơi trên chiếc điện thoại chạy HĐH Android của mình. Mình vô tình tìm được và tải về chơi thử, thật ngạc nhiên với những gì nó mang lại...Đồ họa và lối chơi đến cốt truyện đều rất giống với phiên bản trên PC. Dưới đây là hình ảnh và video vào chơi mình test thử.

1. Hình ảnh





2. Hướng dẫn cài đặt

Link tải về nằm phía bên dưới. Link tải về gồm có 2 file : APK File - Đây là file cài đặt game nhé và 1 file nữa là Data File - Đây là file nén chứa dữ liệu của game.

SAu khi tải xong 2 file đó về, các bạn tiến hành chạy file APK để tiến hành cài đặt game. Sau khi cài xong nhớ không chạy ngay nhé,

Tiếp các bạn giải nén tất cả những gì có trong file DATA ra thẻ nhớ / bộ nhớ trong. Đợi nó giải nén xong bạn có thể vào chơi bình thường.

Chú ý: Vào game nó sẽ hiện ở màn hình "Command line argument (experts only)" Thì các bạn đừng để ý mà nhấn vào nút "Launch Xash3D" bên dưới để vào game nhé.

3. Tải về

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

1 comment:

  1. Half-Life Game Huyền Thoại Trên Pc Nay Đã Có Trên Andoroid - Share Vn >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Half-Life Game Huyền Thoại Trên Pc Nay Đã Có Trên Andoroid - Share Vn >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Half-Life Game Huyền Thoại Trên Pc Nay Đã Có Trên Andoroid - Share Vn >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Post Top Ad