Cùng du lịch tới thành phố ánh sáng với Subway Surfers nào - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Friday, July 3, 2015

Cùng du lịch tới thành phố ánh sáng với Subway Surfers nào



Game chaỵ đình đám trên Android. Chắc hẳn bạn đã từng chơi qua game này rồi chứ? Game cùng thể loại với Temple Run và chiếm được 11 triệu lượt đánh giá là 5* trên chợ ứng dụng Google Play. Với con số này cho thấy game chiếm được khá nhiều cảm tình từ người chơi.

Cũng phải, game có đồ họa đẹp mắt. Nhân vật vui nhộn và cốt truyện cũng khá hài hước. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là giúp các nhân vật trong game thoát khỏi sự truy lùng của người soát vé cục cằn luôn mang theo bên cạnh 1 con chó cũng cục cằn không kém. (smile)

Bạn sẽ nhặt được rất, rất nhiều vật phẩm và tiền vàng trên đường đi để giúp bạn chạy nhanh hơn. Tuy nhiên có vẻ người soát vé chạy cũng nhanh không kém, mặc dù nhìn tướng tá khá mập mạp vậy mà chỉ cần bạn không cẩn thận vấp vào đâu cái là y rằng ông ta đã xuất hiện ngay sau của bạn...

Hehe. Không giới thiệu dài dòng nữa, nếu bạn đam mê game này thì hãy xuống luôn mục download nhé.

1. Thông tin chi tiết

• Tên game/ứng dụng: Subway Surfers
• Nhà xuất bản: SYBO Games
• Thể loại game: Arcade

2. Tải về

3. Screenshot





Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad