Proshow producer ver.7.0.3527 - Làm video nhạc hình chuyên nghiệp - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Tuesday, July 14, 2015

Proshow producer ver.7.0.3527 - Làm video nhạc hình chuyên nghiệp





Nhà sản xuất phần mềm photodex mới đây đã cho ra mắt phiên bản mới của phần mềm proshow producer - một phần mềm làm video từ ảnh và nhạc đã nổi tiếng từ rất lâu. Với proshow producer các bạn có thể tự làm cho mình hoặc cho bạn bè người thân những video hết sức chuyên nghiệp và đẹp mắt nếu như bạn có thể. Và nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng nó thì cũng không quá khó để các bạn có thể làm quen.

Proshow producer cung cấp cho các bạn rất nhiều công cụ hay cũng như hiệu ứng chuyện động để các bạn có thể cho ra đời những video đẹp nhất. Tất nhiên bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo của riêng mình với việc tự tạo ra các hiệu ứng chuyển cảnh mà không nhất thiết phải gò bó theo những gì đã có sẵn :)



Nếu bạn đam mê lĩnh vực này thì chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệp hết sức thú vị với phần mềm này. Phần mềm rất nhẹ, chưa đến 100Mb. Các bạn chỉ cần tải về, mở file nén chạy file cài đặt sau khi xong chạy file path để có phiên bản full.

Link download bên dưới. Các bạn hãy lựa chọn 1 trong 3 link bên dưới để tải về nhé. Có thắc mắc gì hãy để lại lời nhắn tại đây cho mình. Mình sẽ trả lời sớm nhất có thể :)

Hướng dẫn sử dụng thì các bạn có thể tìm hiểu rất nhiều trên mạng. Do mạng mình cùi nên không thể tự làm hướng dẫn cho các bạn được ^^


#Video hướng dẫn cài đặt full version




2. Tải về

Link Mediafire Link Google drive

pass giải nén: nguoithanhmien
Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

7 comments:

  1. Replies
    1. file van binh thuong nhe ban. Ban chu y nhap pass de giai nen nhe!

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. A ơi e ko Patch đc. Bấm vào hiện OK rồi vào lại vẫn chưa đc kể cả Reset máy...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có làm theo các bước mình hướng dẫn không>>??

      Delete

Post Top Ad