Reaper 2.58 - Chỉnh vang cho mic hát karaoke trên máy tính - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Tuesday, August 25, 2015

Reaper 2.58 - Chỉnh vang cho mic hát karaoke trên máy tính

Các bạn yêu ca hát? Các bạn đang sở hữu 1 chiếc laptop hay 1 chiếc PC, bạn muốn tự hát ở nhà cho thỏa đam mê? Nhưng bạn sợ hát bằng PC sẽ không hay như ngoài quán? Rất đơn giản, chỉ cần bạn có 1 chiếc headphone có kèm mic hoặc bạn có thể bỏ ra vài trăm để mua 1 chiếc mic máy tính và kèm thêm là cài phần mềm này vào máy nữa. Thì chắc chắn các bạn đã có thể ca cẩm suốt ngày mà không biết chán rồi. hihi.
Về cơ bản thì phần mềm này sẽ giúp các bạn chỉnh vang cho mic sẽ giúp giọng bạn hay thêm rất nhiều. Tin mình đi, các bạn có thể theo dõi video mình hướng dẫn bên dưới các bạn sẽ thấy nó như thế nào. :)


Link Mediafire-Link tải về file project RPP Link Mediafire - Link tải về version 2.58

Hướng dẫn cài đặt
B1. Các bạn sử dụng 1 trong các link bên trên để tải phần mềm về
B2. Sau khi các bạn tải về, các bạn tiến hành giải nén file đó ra.
B3. Tiến hành cài đặt phần mềm.
B4. Sau khi cài đặt xong, chạy phần mềm lên.
B5. Import file RPP mình cung cấp bên trên.
Để xem hướng dẫn chi tiết các bạn hãy xem video hướng dẫn bên dưới nhé. Các bạn thông cảm tại mình lười viết quá. hì
Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

33 comments:

  1. ban oi sao minh k co phai nick name the

    ReplyDelete
    Replies
    1. Reaper 2.58 - Chỉnh Vang Cho Mic Hát Karaoke Trên Máy Tính - Share Vn >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Reaper 2.58 - Chỉnh Vang Cho Mic Hát Karaoke Trên Máy Tính - Share Vn >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Reaper 2.58 - Chỉnh Vang Cho Mic Hát Karaoke Trên Máy Tính - Share Vn >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK PU

      Delete
  2. cảm ơn bạn về bài viết rất hay
    Mình rất ấn tượng với mục này của bạn
    Có điều kiện, mong được Hào chỉ giáo về công nghệ và làm web
    Chúc bạn luôn mạnh khỏe và may mắn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết và gửi lời chúc tới mình. Mình cũng chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, may mắn. :) Mình không có khiếu sư phạm, với lại tất cả những gì mình biết đều do mình tự tìm hiểu nên ko giỏi về mảng nào cả. Vì vậy mình không dám nhận "chỉ giáo" đâu ^^

      Delete
  3. mình cài xong rồi nhưng kéo lên hay kéo xuống gì cũng ko có echo là sao b

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bài viết của bạn. Rất hay!!!
    Nhưng cho mình hỏi tí là sao mình nghe tiếng của mình hơi bị chậm 1 tí là sao? Xin cảm ơn bạn!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiếng chậm thì bạn vào trong cài đặt "recording device" sau đó bạn qua tab "Listen" rồi tích vào ô "Listen to this device" xem sao nhé!

      Delete
  5. anh oi, em khong muon nhai lai thi phai lam sao a, vi du. muon noi chuyen voi nguoi khac, ko muon nghe giong minh bo? di dc ko

    ReplyDelete
  6. a ơi sao máy e cài rồi mà ko có thanh master!!!
    xin chỉ giúp e với! hjc hjc

    ReplyDelete
  7. sao chỉnh xog tai nghe của em cứ bị rè rè ấy anh

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. xog rồi rất hay nhưng sao cứ nghe tiếng rè rè thế anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Rẽ là do mic của bạn nó lọc nhiễu không tốt nhé :)

      Delete
  10. quá 7 tiếng mày mò vs sự kiên nhẫn minh da thành công

    ReplyDelete
  11. Muốn hay thì cần có micro thu âm chuyên dụng. Khoảng 500k thôi. Là ok luôn. Cảm ơn. Bài viết rất hữu ích

    ReplyDelete
  12. sao của em không chỉnh được anh ơi

    ReplyDelete
  13. Mình đã tải và làm thành công- nhưng không nên làm thế này vì ảnh hưởng đến những người bàn soundcard. Cái này đã làm thay Soundcard 1 cách quá xuất sắc.

    ReplyDelete
  14. sao giờ tôi down về nhưng xài k đc nữa, lúc trước tôi đã làm đc nhưng máy tôi bị sự cố nên phải format mất luôn, có thể giúp tôi cài lại được không, thank!

    ReplyDelete
  15. ban cho minh so dien thoai dc ko? MINH CAI KO DC BAN A

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. hướng dãn mình dùng phần mềm dduocj ko bạn.mình cài về mà ko biết dùng như thế nào
    cantung998@gmail.com

    ReplyDelete
  18. lúc trước mình cài và hát ok lắm nhưng sau đó mình update lên và thấy bản update kg hay lên mình gỡ ai zè giờ bản 2.58 cũng kg dùng đc hik hic. cài lại nó cũng chỉ ra dao diện chứ kg hoạt động mặc dù đã chọn project. ad có cách giả quyết kg, chỉ mình với, thanhks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình sẽ tìm cách khắc phục xem sao. :)

      Delete
  19. mình không tải được cái link dưới

    ReplyDelete
  20. Khi dùng cái này, mình có thể kết nối đầu ra tai nghe PC đến smatphone (jac 3.5mm) để ghi clip hay phát live được k nhỉ ?

    ReplyDelete
  21. Minh cai đặt rồi mà sao không thấy echo bạn nhi. Va cách xuat file ghi âm thế nào bạn. Mong được giải đáp..

    ReplyDelete
  22. cho em hỏi . làm sao để hết bị rú thế ạ ?
    e tải về mọi thứ ok r chỉ có điều là tí nó lại rú ầm lên điếc cả tai

    ReplyDelete
  23. Sao minh nghe tieng phat ra loa cham hon tieng hat o ngoai chinh sao ban?

    ReplyDelete
  24. Mình tải về, cài đặt và hát thấy tự tin hơn. Cảm ơn bạn. Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

    ReplyDelete
  25. Reaper 2.58 - Chỉnh Vang Cho Mic Hát Karaoke Trên Máy Tính - Share Vn >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Reaper 2.58 - Chỉnh Vang Cho Mic Hát Karaoke Trên Máy Tính - Share Vn >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Reaper 2.58 - Chỉnh Vang Cho Mic Hát Karaoke Trên Máy Tính - Share Vn >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK BW

    ReplyDelete
  26. cài ok rồi.. có echo rồi mà mở nhạc lên hát là nhạc củng có echo luôn..eo ôi. làm sao chỉ cần echo ở micro thôi.. còn nhạc đừng có echo thớt ơi

    ReplyDelete

Post Top Ad