Bộ Font gốc lấy từ ROM china Flash qua Recovery - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Wednesday, August 9, 2017

Bộ Font gốc lấy từ ROM china Flash qua Recovery


▶ Description

Chào các bạn, như các bạn biết, mình là 1 thanh niên rất thích nghịch ngợm, vọc vạch, nên sau khi MIUI 9 chưa được ra mắt chính thức cho xiaomi mi5. Mình đã lang thang tìm tất cả các bài viết liên quan đến MIUI 9 cho mi5. Và mình đã thử rất nhiều bản ROM. Trong đó có bản ROM việt hóa của 1 bác chia sẻ trên diễn đàn Miui.vn. Tuy nhiên, không biết do mình Flash sai hay máy mình bị mà sau khi flash, máy mình bị dính 2 lỗi khó chịu. 1 là lỗi font chữ, không hiển thị được chữ trung quốc, tất cả những thông báo, phần mềm có chữ trung quốc đều chuyển thành ô vuông rất khó chịu. Và 1 lỗi nữa là vào tin nhắn đọc tin nhắn cứ bị thông báo "Yellow Page has stopped". Và mình đã khắc phục được cả 2 lỗi này.

Ở đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn file font chuẩn gốc mình lấy từ ROM china gốc nhé. Các bạn tải về và Flash qua Recovery nha !


▶ Tải về Font_RobotoN-7.0

▶ Cách cài đặt?

B1. Các bạn vào chế độ recovery bằng cách: Tắt máy hoàn toàn. Sau đó nhấn giữ phím tăng volumephím nguồn để vào recovery.
B2. Khi vào recovery, các bạn có thể wipe cache sau đó install file mà các bạn mới tải về nhé.
B3. Sau đó các bạn reboot lại máy và thưởng thức thành quả !
Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad