Memu - Giả lập android nhanh, nhẹ cho PC - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Saturday, September 9, 2017

Memu - Giả lập android nhanh, nhẹ cho PC


► Phần mềm này có tác dụng gì?

Chắc hẳn cũng có rất nhiều bạn đã từng biết tới phần mềm giả lập andoird nổi tiếng BlueStack và chắc hẳn các bạn cũng đã biết để có thể chạy nuột nà bluestack thì cấu hình máy tính của bạn phải khủng cỡ nào đúng ko??? Vậy hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn phần mêm Memu - 1 phần mềm hoàn toàn miễn phí giúp các bạn giả lập môi trường android trên PC rất nhẹ mà đầy đủ các tính năng.

► Điểm mạnh của memu?

- Có nhiều nền tảng android : Jellybean, Kitkat và Loillipop.
- Điểm xếp hạng benchmark cao hơn hẳn so với bluestack.
- Tương thích với hầu hết tất cả các phần cứng và các phiên bản windows, có thể chạy gần như tất cả android app.
- Có thể tạo ra nhiều cửa sổ để có thể chơi nhiều game cùng lúc.
- Có thể chơi bất cứ game nào bằng bàn phím và chuột với tính năng giả lập điểm chạm :))

► Tải về Memu - Android Emulator

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

1 comment:

  1. Bạn ơi cho mình hỏi. Mình đang muốn tạo 1 game nhỏ trên Android. Ví dụ từ Clip tạo xúc sắc của bạn. Mình tạo ra 3 con xúc sắc. Giờ mình ko muốn nó Random. Mà chạy theo 1 quy luật cụ thể. Ví dụ 3 con xúc xắc 1 gán giá trị từ 1 đến 6. Lần đầu mình ấn nó sẽ Random cả 3 giá trị. Nhưng mình muốn từ lần thứ 2 ấn. Nó sẽ bắt đầu tính bằng thuật toán mà mình định ra sẵn. Đó là: Khi ấn từ ần thứ 2. Lần đầu random 3 số từ 1 đến 6. Lần thứ 2 nó sẽ Random 2 con xúc sắc đầu. Con xúc sắc thứ 3 sẽ bằng tổng của 3 con xúc sắc lần trước đó cộng lại rồi trừ đi 6. Sẽ hiển thị ra số điểm của xúc sắc thứ 3. Mà ko phải Random nữa. Bạn có thể hướng dẫn mình được không? Mình dùng app inventor 2 :)

    ReplyDelete

Post Top Ad