128 bar code - bộ công cụ hỗ trợ tạo barcode - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Saturday, September 9, 2017

128 bar code - bộ công cụ hỗ trợ tạo barcode


► Phần mềm này có tác dụng gì?

Chắc hẳn mã vạch đã không còn quá xa lạ với các bạn. Với những bạn bình thường có lẽ ko cần để tâm gì đến nhưng với những người thiết kế sản phẩm hay muốn tự tạo cho mình những mã vạch để có thể dễ dàng quản lý như: Quản lý thẻ thư viện, quản lý hàng hóa....thì chắc chắn các bạn sẽ cần đến phần mềm này.

► Có thể làm gì với phần mềm này?

Nếu ai đã từng tìm hiểu về barcode thì có lẽ cũng hiểu được là để chuyển đổi 1 chuỗi ký tự sang dạng mã vạch thì cần phải trải qua rất nhiều bước, và quan trọng đầu tiên đó là phải encode sang 1 chuỗi mã hóa mới. SAu đó chọn font thích hợp để hiển thị. Hiện nay trên internet có bán khá nhiều công cụ kết hợp với excel và word giúp làm việc đó dễ dàng. Tuy nhiên nếu làm bằng word hay excel sẽ ko chuyên nghiệp chút nào. Thay vào đó để chuyên nghiệp thì các bạn có thể sử dụng photoshop hay bất cứ phần mềm đồ họa nào.
Ở đây mình giới thiệu phần mềm này, nó sẽ giúp các bạn mã hóa chuỗi ký tự mà bạn nhập, sau đó các bạn chỉ việc copy chuỗi mã hóa đó sang photoshop và chọn font barcode 128 là đã có 1 mã vạch hoàn hảo.

► Tải về Barcode 128 bản cài đặt

► Tải về Barcode 128 bản chạy luôn

Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad