Wired X Display - Biến Smartphone thành màn hình phụ cho PC - Share VN

NEWS

Post Top Ad

Ads by google

Friday, September 20, 2019

Wired X Display - Biến Smartphone thành màn hình phụ cho PC


B ạn đã bao giờ dùng máy tính sử dụng nhiều hơn 1 màn hình chưa? Hay đã bao giờ bạn thấy người khác sử dụng nhiều màn hình cùng 1 lúc và bạn cũng muốn chiếc máy tính của bạn sử dụng nhiều màn hình 1 lúc như vậy nhưng mà điều kiện lại không cho phép bạn có thêm màn hình thứ 2? Vậy bài viết này là dành cho bạn.

Như tiêu đề của bài viết, mình sẽ chia sẻ cho các bạn 1 công cụ giúp biến chiếc smartphone của bạn thành 1 màn hình thứ 2 cho chiếc PC của bạn. Công cụ này hỗ trợ đầy đủ cả cho Android lẫn Iphone và cũng như sử dụng được cho cả những chiếc PC chạy window hay những chiếc PC chạy MAC nhé. Tuy nhiên, mình không có điều kiện sử dụng PC chạy MAC cũng như không có Iphone để sử dụng nên bài viết này tập trung chủ yếu chia sẻ tới những ai đang sử dụng những chiếc máy tính bảng hay những chiếc Smartphone chạy Android và đang dùng chiếc PC chạy HĐH Windows nhé.

Nào, chúng ta sẽ cùng bắt đầu ngay thôi!

1. Chuẩn bị

  • 1 chiếc Android phone hoặc máy tính bảng chạy android 4.0 trở lên.
  • 1 chiếc máy tính chạy Windows 7 trở lên
  • Phần mềm WiredXDisplay_1.0.0.11.apk để cài trên android Phone.
  • Phần mềm Splashtop_Wired_XDisplay_Agent_v1.5.6.4.exe cài trên máy tính
  • Tất cả file tải về mình để ở link bên dưới. Lưu ý, bản mình chia sẻ trong bài viết này là bản trả phí trên Play Store có giá là 162.000 vnđ, các bạn tải miễn phí tại bài viết này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua trực tiếp thì mình cũng sẽ để link ở bên dưới nhé. Bên cạnh bản trả phí, nhà cung cấp cũng chia sẻ 1 bản miễn phí. Cho phép bạn sử dụng thử 10 phút, tức là kết nối 10 phút xong bạn sẽ cần phải kết nối lại.

    2. Tải về


    3. Cách cài đặt?

    1. Tải File WiredXDisplay_1.0.0.11.apk sau đó cài đặt trên smartphone.
    2. Tải file Splashtop_Wired_XDisplay_Agent_v1.5.6.4.exe sau đó cài đặt trên PC.
    3. Vào Cài đặt (setting) > Hệ thống (system) > Tuỳ chọn nhà phát triển (Developer Options) > bật Gỡ lỗi USB (USB debugging). Chú ý, để bật gỡ lỗi USB, mỗi hãng điện thoại có những cách bật khác nhau, các bạn tìm kiếm trên Google để biết cách bật cho máy của mình nhé.
    4. Khởi chạy cả 2 phần mềm vừa cài đặt trên cả điện thoại và PC.
    5. Cắm Cáp kết nối USB cho điện thoại và máy tính. Máy tính sẽ tự động nhận diện ra điện thoại và màn hình phụ của máy tính sẽ xuất hiện trên điện thoại nên như việc kết nối hoàn tất.
    6. Thưởng thức thành quả.


    4. Link bản gốc


    Nếu các bạn thấy hữu ích, đừng ngại ngần chia sẻ bài này tới bạn bè của các bạn! Nếu bạn có câu hỏi gì hãy đặt câu hỏi ngay tại đây, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể! Nếu có thiếu sót gì, các bạn hãy đóng góp ý kiến để những bài hướng dẫn sau của mình hoàn thiện hơn nhé !!!
    NOTE: Nội dung trên blog thuộc bản quyền của Share VN. Vui lòng để lại nguồn khi bạn muốn sao chép! Xin cảm ơn :)

    No comments:

    Post a Comment

    Post Top Ad